Mr.Peter Tran – Giám đốc công ty Minh Hà chia sẻ : “ Trước khi biết đến phần mềm văn phòng điện tử Online Office, tôi sử dụng Zalo để giao việc cho nhân viên, điều khó khăn nhất là bị trôi thông tin, quên các việc đang triển khai, việc lưu trữ thông tin gặp nhiều khó khăn, dẫn đến mất kiểm soát công việc và thông tin. Từ khi biết đến phần mềm Văn phòng Điện tử Online Office, tôi dễ dàng quản lý và điều hành công ty, giao việc cho nhân viên, theo dõi tiến độ một cách nhanh chóng, các tiện ích nhắc gần hết hạn, ưu tiên việc quan trọng rất hay, tìm kiếm truy xuất các thông tin nhanh chóng. Tôi rất hài lòng với ứng dụng trên điện thoại vì giao diện dễ sử dụng , kết hợp chữ ký điện tử và tìm kiếm bằng giọng nói rất hiện đại. Bây gờ tôi hoàn toàn tự tin khi có “cô thư ký thường xuyên nhắc nhở tôi và các anh em trong công ty mà hàng tháng không cần phải trả lương cho cô ấy.”

source